Saturday 1 July 2017

ตัวเลือก การซื้อขาย Xls


Excel Spreadsheets เหล่านี้เป็นสเปรดชีตฟรีของ Microsoft Excel สำหรับทุกคนที่ใช้และจัดการกับการเงินส่วนบุคคลของคุณหากคุณเห็นข้อผิดพลาดหรือคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีที่แม่แบบของฉันสามารถปรับปรุงให้ฉันรู้และฉันจะปรับปรุงพวกเขาถ้าฉันเห็นด้วยกับคุณฉันสามารถบอกคุณได้ วิธีการสร้างการออกแบบใหม่ที่มีสูตร Excel เพื่อให้พอดีกับนายหน้านายหน้าของคุณถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือถ้าคุณใช้อย่างใดอย่างหนึ่งและต้องการขอบคุณฉันด้วยการบริจาคคุณสามารถใช้ปุ่มนี้และที่อยู่อีเมลของฉันการติดตามการสูญเสียการรั่วไหล สเปรดชีต Excel เป็นมุมมองรายเดือนของฉันของกำไรและอุตสาหกรรมการสลายของผู้ถือครองพร้อมกับกำไรหรือขาดทุนของฉันต่อหุ้นฉันใช้ Yahoo สำหรับข้อมูลทั้งหมดในอุตสาหกรรมและย่อยอุตสาหกรรมฉันพบว่ามันสำคัญเป็นส่วนหนึ่งของฉันพ่อค้าวารสารเพื่อติดตามที่ฉัน am ไม่เพียงต่อหุ้น แต่ยังรวมถึงการค้าแต่ละตัวกำลังไหลไปบางตำแหน่งอาจใช้เวลาหกเดือนหรือมากกว่าตั้งแต่ต้นจนจบและไม่มีการติดตามการค้าแต่ละรายจากการขายและจากนั้นมีสต็อกที่ได้รับมอบหมายให้ฉันและในที่สุดก็จะขาย ing โทรครอบคลุมในนั้นผมพบว่ามันง่ายเกินไปหลวมติดตามกับที่ฉันถูกในเวลาเดียวกันมีมุมมองที่ด้านบนของความคืบหน้ารายเดือนของฉันจะช่วยเตือนฉันว่ามัน s ภาพใหญ่ที่เรื่องการสูญเสียเงินในตัวเลือกหนึ่ง การค้า doesn t หมายความว่าฉัน m ลงโดยรวมฉันพบสเปรดชีตนี้เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดของฉันในการควบคุมการชิงช้าทางอารมณ์ที่เรารู้สึกในการทำงานการลงทุนในตลาดหุ้นมีการแบ่งภาคอุตสาหกรรมรวมอยู่ในมุมมองเดียวกันยังช่วยให้ฉันจากการโหลดขึ้นไปหนักในหนึ่ง อุตสาหกรรมไม่ว่ารั้นฉันใน it. RETURN ON การลงทุน NAKED PUTS. The spreadsheet Excel ที่แนบมาช่วยฉันเมื่อเขียน naked ทำให้ฉันดูทุกตัวเลือกใช้พรีเมี่ยมนัดหยุดงานจำนวนสัญญาและเวลาที่เหลือในการกำหนดผลตอบแทนจากการลงทุนของฉัน ROI จะเป็นเมื่อวิเคราะห์แต่ละตัวเลือกสัญญาฉันเปรียบเทียบที่นัดหยุดงานและพรีเมี่ยมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับฉันหากหุ้นพื้นฐานเป็นอย่างมากระเหยผมสามารถเห็นการขายที่ทำให้ดีออกจากเงินให้กลับมาฉันสามารถ hap py กับความเสี่ยงลดลงหากหุ้นพื้นฐานไม่ระเหยมากผมสามารถเห็นว่าฉันต้องข้ามและย้ายไปยังหุ้นอื่นเพื่อตรวจสอบเมื่อฉัน ve กำหนดหุ้นและตีของฉันฉันสามารถลองราคาต่างๆที่ฉันจะตั้ง ขีด จำกัด ของฉันสำหรับพรีเมี่ยมที่จะได้รับ ROI ฉัน m ค้นหาสำหรับแต่ละขั้นตอนเหล่านี้ได้กลายเป็นอัตโนมัติสำหรับฉันและฉันสามารถพลิกตัวเลือกครึ่งโหลในน้อยกว่าหนึ่งนาทีเพื่อให้การตัดสินใจออกความคิดดีสเปรดชีตนี้ยังคงมี พวงของความคิดเห็นตัวเลือกก่อนหน้าในการมีเป็นตัวอย่างของสิ่งที่ฉันได้กระทำ RETURN ON ลงทุนที่ครอบคลุม CALLS ฉันใช้สเปรดชีต Excel ที่แนบมาเพื่อช่วยฉันเมื่อเขียนครอบคลุมโทรฉันใช้มันมากเช่นสเปรดชีตข้างต้น แต่สำหรับสายที่ครอบคลุมแทนปิด บน Excel Spreadsheets. Options Trading Spreadsheet ดาวน์โหลดลิงก์ดาวน์โหลดสำหรับสเปรดชีตการซื้อขายทางเลือกด้านล่างคลิกขวาที่ไฟล์และบันทึกลิงก์ไปยังตำแหน่งในสเปรดชีตของคุณหลังจากที่คุณดาวน์โหลดแล้วเราขอแนะนำให้คุณบันทึก 2n d ไฟล์โดยใช้ชื่ออื่นด้วยวิธีนี้คุณจะมีไฟล์หลักในกรณีที่คุณตั้งใจลบสูตรสเปรดชีตอย่างใดอย่างหนึ่งฉันกำลังพยายามทำให้เซลล์ใส่ทั้งหมดมีสีแตกต่างจากสูตรเซลล์สเปรดชีตเป็น หากคุณมีเวอร์ชันก่อนหน้าของ excel แล้วแจ้งให้เราทราบและเราจะส่งไฟล์อื่นมาให้คุณเพื่อใช้นอกจากนี้นี่เป็นสเปรดชีตที่ใช้มาโครเนื่องจากแผ่นงานต่างๆใช้มาโครคุณอาจเห็นคำเตือนด้านความปลอดภัย ที่พวกเขาได้ถูกปิดใช้งานเมื่อคุณเปิดสเปรดชีตหากคุณต้องการใช้สเปรดชีตคุณจะต้องคลิกเปิดใช้งาน Content. Option Spreadsheet Download. Latest spreadsheet 12 9 2013.Related Posts. Risk Disclosure การซื้อขายทั้งหมดมีความเสี่ยงเป็นอย่างมากและเป็น นักลงทุนอาจจะสูญเสียเงินลงทุนทั้งหมดหรือมากกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกเงินทุนความเสี่ยงคือเงินที่สามารถสูญหายได้โดยไม่ทำให้ความเสี่ยงด้านการเงินหรือรูปแบบชีวิตเป็นอันตรายต่อคนทุนความเสี่ยงเพียงอย่างเดียวควรใช้สำหรับการลงทุน g และเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงเพียงพอเท่านั้นควรพิจารณาการซื้อขายผลการดำเนินงานที่ผ่านมาไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคต Excel Spreadsheets ด้านล่างเป็นไฟล์สเปรดชีตที่ควรจะเข้ากันได้กับ Excel 97 และรุ่นที่สูงขึ้นการตั้งค่าจะหยุดวิธี Bayesian June 2013.Spreadsheet ที่ใช้ เพื่อแสดงให้เห็นว่าระดับการหยุดทำงานและความเสี่ยงของกฎการตัดสินใจต่างๆทำให้คุณสามารถอ้างอิงได้อย่างไรในเรื่อง June 2013 โดย Burton Rothberg การวางและเรียกความสะดวกสบายพฤษภาคม 2009 ผลงานสเปรดชีตเหล่านี้รวมถึงแบบจำลองราคา LLP ที่อ้างถึงในเดือนพฤษภาคมปี 2009 เรื่องราวเกี่ยวกับเทคนิคโดย Paul Cretien การบีบอัดที่ดีขึ้นมีนาคม 2009 ผลงานสเปรดชีตเหล่านี้รวมถึงโมเดลที่อ้างอิงถึงเรื่องเทคนิคการซื้อขายในเดือนมีนาคมปี 2009 โดย Paul Cretien นอกจากนี้ยังควรใช้แทนเอกสารงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเทคนิคการซื้อขาย Cretien s. Calibrating กลยุทธ์การคำนวณกำไรและขาดทุนกุมภาพันธ์ 2552 สเปรดชีตนี้รวมถึงโมเดลที่อ้างอิงในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2009 Trading Techn iques เรื่องราวโดยไมเคิล Gutmannparing ตัวเลือกรูปแบบการกำหนดราคาสเปรดชีทเหล่านี้รวมถึงรูปแบบการอ้างถึงในมิถุนายน 2008 Trading Techniques เรื่องโดย Paul Cretien พวกเขาควรใช้ในสถานที่ของแผ่นงานก่อนหน้านี้เกี่ยวข้องกับ Cretien กันยายน 2006 Trading เทคนิค storyparing ตัวแบบการกำหนดราคาตัวเลือกเหล่านี้ สเปรดชีตรวมถึงโมเดลที่อ้างถึงในเรื่องเทคนิคการซื้อขายในเดือนกันยายนปี 2006 โดย Paul Cretien สถิติประสิทธิภาพของ Spattern สเปรดชีตเหล่านี้ประกอบด้วยสถิติประสิทธิภาพที่อ้างถึงในบทความนี้เกี่ยวกับการซื้อขายแบบเป็นระบบตามรูปแบบบทความอ้างอิงรูปแบบการซื้อขายในทรายพฤศจิกายน 2004 ผลการดำเนินงาน สรุป I. สรุปผลการดำเนินงานสรุปผลการดำเนินงานในไตรมาสที่ 2 ของปีพ. ศ. 2547 สรุปผลการดำเนินงานฉบับสมบูรณ์ฉบับที่สองสรุปการสรุปผลการดำเนินงานของระบบที่กล่าวถึงในบทความบทความอ้างอิงการกลับรายการผลกำไรในหุ้นและ พันธบัตรกุมภาพันธ์ กระดาษคำนวณนี้มีแผ่นคำนวณสำหรับแต่ละตัวเลือกที่ไม่มีการระบุตัวตนและหนังสืออ้างอิงอ้างอิงครอบคลุมถึงตัวเลือกมีนาคม 2003. การคำนวณการกำหนดราคากระดาษคำนวณสเปรดชีตนี้ใช้แบบจำลอง Black-Scholes เพื่อระบุราคาทางทฤษฎีสำหรับการใส่และ ตัวเลือกการเรียกรายการบทความอ้างอิงตัวเลือกใหม่ในการเพิ่มส่วนของคุณตุลาคม 2002 ตารางความสัมพันธ์ทั้งหมดแสดงความสัมพันธ์ของเมทริกซ์ความสัมพันธ์ระหว่างผลตอบแทนระหว่างหุ้นเดียวกันและข้ามเซกเตอร์บทความอ้างอิงสองจะดีกว่าหนึ่งกันยายน 2002 เครื่องคิดเลขข้อดีคณิตศาสตร์ สเปรดชีตสำหรับคำนวณผลที่คาดหวังข้อดีทางคณิตศาสตร์และผลตอบแทนรายปีสำหรับการค้าตัวเลือกให้ข้อสมมติฐานการป้อนข้อมูลบทความอ้างอิงการกำหนดผลลัพธ์ที่คาดหวังของการค้าทางเลือกสิงหาคม 2545 เครื่องคำนวณสถานะของตลาดกระดาษคำนวณเพื่อกำหนดสถานะของตลาดตามที่กำหนดไว้ใน การรับฟังการตลาด, note by note, July 2002.Streaks calculator. Spreadsheet for ana lyzing streaks ราคาตามที่อธิบายไว้ใน Streaking ราคาสามารถเปิดเผย, เมษายน 2002.Fibonacci calculator. A เครื่องมือสำหรับการใช้การวิเคราะห์ Fibonacci ทั้ง futures และ equities บทความอ้างอิงการซื้อขายกับ retracements Fibonacci กุมภาพันธ์ 2002. เครื่องมือการตรวจสอบกระดาษคำนวณนี้ดำเนินการคำนวณ retracement โดยอัตโนมัติ อธิบายในการเชื่อมต่อ Elliott - Fibonacci, ตุลาคม 2001.Money จัดการโปรแกรมสเปรดชีตนี้ใช้เทคนิคการจัดการเงินที่กล่าวถึงใน 3x1 มากกว่าที่คุณคิดธันวาคม 1999 ตารางการจัดอันดับซอฟต์แวร์ตารางการทำงานที่ช่วยให้ผู้ใช้สร้างการจัดอันดับที่กำหนดเองของซอฟต์แวร์ซื้อขายพิจารณา ในซอฟต์แวร์การซื้อขายหลักทรัพย์ประจำวัน Special Issue 1999.Market strength calculator. Spreadsheet แสดงเทคนิคสำหรับการเล่นทั้งตลาดในระยะยาวและระยะสั้นบทความอ้างอิง Skimming แนวโน้มกุมภาพันธ์ 1999.Repeated เครื่องมือวัดการใช้การคำนวณซ้ำการวิเคราะห์รายละเอียดใน นอกกรอบตัวอย่างมกราคม 2542 ปรับอัตราส่วน ข้อมูลสเปรดชีตเหล่านี้รวมถึงแผนภูมิและข้อมูลที่ใช้สำหรับบทความนี้ในการประเมินระบบโดยใช้ข้อมูลที่ปรับอัตราส่วนข้อมูลอ้างอิงบทความความจริงจะบอกว่ามกราคม 1999.Datamining ตัวอย่างกระดาษคำนวณนี้ประกอบด้วยแผนภูมิและข้อมูลที่ใช้สำหรับการทำงานในเหมืองถ่านหิน, มกราคม 1999 รวมถึงข้อมูลตัวอย่างเพิ่มเติมที่ไม่ได้แสดงไว้ในบทความเครื่องคิดเลขขนาดการค้ำประกันการคำนวณค่า z-score, correlation และวิธีการจัดการเงินที่ดีที่สุดตามที่อธิบายไว้ในการให้คะแนนสูงและต่ำเมษายน 2541 Bollinger bands spreadsheet แผ่นคำนวณที่คำนวณ Bollinger bands บทความอ้างอิง Bollinger bands มีมากกว่าตรงกับสายตาพฤศจิกายน 1997.MACD crossover forecaster. Spreadsheet ที่คำนวณราคาในวันพรุ่งนี้ซึ่งจะทำให้ MACD ข้ามวันพรุ่งนี้บทความอ้างอิง Sign of the crossover, October 1997.EMA crossover forecaster. Spreadsheet ที่คำนวณราคาในวันพรุ่งนี้ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้มีการเคลื่อนย้ายค่าเฉลี่ยเลขคณิตเป็นเวลา 9 และ EMA 18 งวดที่จะข้าม วันพรุ่งนี้บทความอ้างอิงเรียบดำเนินการกันยายน 1997.RSI calculator. Spreadsheet ที่คำนวณ oscillator สัมพัทธ์ความสัมพันธ์บทความอ้างอิงสร้างดักความเร็วที่ดีขึ้น May 1997.Stochastics calculator. Spreadsheet ที่คำนวณ stochastics oscillator บทความอ้างอิงสร้างดักความเร็วดีขึ้นพฤษภาคม 1997 เครื่องคิดเลข Williams R เครื่องคิดเลขที่คำนวณ Williams R oscillator อ้างอิงบทความสร้างดักความเร็วดีขึ้นพฤษภาคม 1997 เครื่องคิดเลขเมตริกซ์แผ่นงานที่คำนวณ oscillator โมเมนตัมบทความอ้างอิงปืนเรดาร์ในราคา April 1997.Rate-of-change calculator. Spreadsheet ที่คำนวณอัตราการเปลี่ยนแปลงของ oscillator บทความอ้างอิงปืนเรดาร์ในราคาเมษายน 1997.MACD calculator. Spreadsheet ที่คำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เฉลี่ย - convergence divergence oscillator บทความอ้างอิงปืนเรดาร์ในราคาเมษายน 1997

No comments:

Post a Comment